0 0
0
No products in the cart.

Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại LỢI PHÁT, nếu Quý khách hàng có bất kỳ ý kiến góp ý về thái độ, thông tin sản phẩm hay chất lượng dịch vụ,... quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho LỢI PHÁT để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng. 

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI 

Bước 1: TIẾP NHẬN Ý KIẾN

Qúy khách hàng gửi ý kiến góp ý - khiếu nại đến LỢI PHÁT bằng cách liên lạc một trong các kênh dưới đây

  • Gọi điện đến Hotline: 036.265.1111 - 058.212.1111 - 0986313886
  • Gửi thư đến Gmail: loiphatcnc@gmail.com
  • Gửi tin nhắn đến Facebook  hoặc Zalo hoặc Website: https://dienmaycn.com/

Bước 2: PHÂN TÍCH Ý KIẾN 

Đối với những khiếu nại đã có đầy đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: phản hồi lại yêu cầu của khách hàng ngay.

Đối với những yêu cầu cần thu thập thêm thông tin, chúng tôi sẽ thực hiện: 

  • Thông báo cho khách hàng thời gian có thể trả lời yêu cầu
  • Liên hệ các bộ phận liên quan để phân tích ý kiến yêu cầu từ khách hàng
  • Đề xuất phương án khiếu nại

Bước 3: GIẢI QUYẾT Ý KIẾN

  • Liên hệ với khách hàng, phản hồi khiếu nại, đề xuất phương án giải quyết
  • Giải quyết yêu cầu theo phương án đề xuất đã được thống nhất

Bước 4: KẾT THÚC Ý KIẾN 

Lưu lại thông tin về phản hồi của khách hàng và rút kinh nghiệm

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của LỢI PHÁT. 

Chúng tôi trân trọng mỗi ý kiến của khách hàng để tiếp tục hoàn thiện hơn trong tương lai.

Liên hệ nhanh

(7h30 - 22h00)

(7h30 - 22h00)

DMCA.com Protection Status