Trả lời: Bạn vào website loiphat.com.vn , lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua và nhấn Liên hệ ngay để được tư vấn và mua hàng.
Trả lời: Sau khi đặt hàng thành công, giao diện website sẽ hiện thông báo. Bạn cũng có thể nhận được thông báo thông qua tài khoản email đã cung cấp cho Lợi Phát.
Trả lời: Hiện tại, Lợi Phát mới chỉ bán hàng trên website chính của hãng và tại các cửa hàng cơ sở.
Trả lời: Để Lợi Phát gửi thông báo cho bạn về đơn hàng và các hoạt động khuyến mại khác. Ngoài ra bạn có thể theo dõi Chính sách bảo mật của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Trả lời: Bạn cần cung cấp các thông tin cơ bản phục vụ cho quá trình vận chuyển đơn hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email,...
Trả lời: 100% thông tin cá nhân của các khách hàng được bảo mật. Nội dung được quy định rõ trong Chính sách bảo mật .
Trả lời: Bạn có thể hủy đơn hàng trực tiếp trên website hoặc liên hệ số điện thoại hỗ trợ tại cơ sở gần nhất nơi bạn sinh sống.
Trả lời: Bạn có thể thay đổi thông tin đơn hàng trước khi Lợi Phát bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Bạn liên hệ số điện thoại hỗ trợ trên website tại các cơ sở nơi bạn đặt hàng.
Trả lời: Nếu gặp bất cứ vấn đề nào về đơn hàng, vui lòng liên hệ ngay tới số điện thoại cơ sở nơi bạn đặt hàng.
Trả lời: Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình bằng cách ấn vào dòng Track your order tại góc phải phía trên cùng của website.
Trả lời: Tình trạng các sản phẩm đều sẽ được Lợi Phát cập nhật trên website.
Trả lời: Quý khách hàng có thể thanh toán qua 3 hình thức:
Trả lời: Khách hàng sẽ được hoàn tiền khi đơn hàng báo hủy thành công.
Trả lời: Lợi Phát có nhận hình thức giao hàng thu tiền tại nhà. Mọi chi tiết khách hàng tham khảo mục Hướng dẫn thanh toán của chúng tôi.
Trả lời: Thời gian bạn nhận được hàng sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý nơi bạn chọn địa điểm nhận hàng. Nếu nơi bạn sống gần các chi nhánh, cơ sở, kho hàng của Lợi Phát thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn.
Trả lời: Hiện nay, LỢI PHÁT vẫn đang thực hiện miễn phí vận chuyển cho các khách hàng ở các khu vực Hà Nội. Đối với các quý khách ở khu vực ngoại thành khác, LỢI PHÁT sẽ hỗ trợ phí vận chuyển (tối đa 50% phí) tùy vào khu vực và tình hình nơi khách hàng đang ở. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập mục Chính sách vận chuyển của chúng tôi.
Trả lời: Bạn có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng. Thời gian đổi, trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm.
Những trường hợp được đổi trả:
Với các trường hợp trên quý khách có quyền đổi trả sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
Trả lời: Ngay sau khi nhận được yêu cầu đổi trả hàng, Lợi Phát sẽ xử lý thông tin và liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.
Trả lời:
Trường hợp sản phẩm giao cho khách hàng không đúng hoặc do lỗi của nhà sản xuất, quý khách có quyền đổi trả hoàn toàn miễn phí, thời gian đổi trả là 3 ngày, kể từ ngày mua sản phẩm.
Trường hợp sản phẩm bị rò nước: Quý khách có quyền 1 đổi 1 sản phẩm trong vòng 3 ngày
Mọi chi phí đổi trả hàng đều được hỗ trợ miễn phí.
Mọi chi phí vận chuyển, đổi trả hàng do khách hàng tự chi trả.
Trả lời: Đổi trả sản phẩm được áp dụng khi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc giao hàng không đúng sản phẩm. Ngoài ra nếu khách muốn đổi sang sản phẩm khác, Lợi Phát vẫn hỗ trợ đổi hàng. Chi tiết bạn đọc tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi.