0 0
0
Không có sản phẩm nào trong giỏ.

CÁC VẤN ĐỀ VỀ ĐẶT HÀNG VÀ ĐƠN HÀNG

 

1. Làm sao để đặt được một đơn hàng online trên website?

Trả lời: Bạn vào website   loiphat.com.vn   , lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua và nhấn Liên hệ ngay để được tư vấn và mua hàng. 

2. Làm sao để biết đã đặt hàng thành công?

Trả lời: Sau khi đặt hàng thành công, giao diện website sẽ hiện thông báo. Bạn cũng có thể nhận được thông báo thông qua tài khoản email đã cung cấp cho Lợi Phát. 

3. Tôi muốn đặt hàng của Lợi Phát trên shopee, lazada, sendo, tiki có được không?

Trả lời: Hiện tại, Lợi Phát mới chỉ bán hàng trên  website   chính của hãng và tại các cửa hàng cơ sở.

4. Tại sao lại yêu cầu điền email khi đặt hàng?

Trả lời: Để Lợi Phát gửi thông báo cho bạn về đơn hàng và các hoạt động khuyến mại khác. Ngoài ra bạn có thể theo dõi  Chính sách bảo mật   của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

5. Tôi đặt hàng online phải cung cấp những thông tin gì?

Trả lời: Bạn cần cung cấp các thông tin cơ bản phục vụ cho quá trình vận chuyển đơn hàng và các hoạt động chăm sóc khách hàng khác như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email,...

6. Thông tin cá nhân của tôi có được bảo mật khi mua hàng online trên loiphat.com.vn hay không?

Trả lời: 100% thông tin cá nhân của các khách hàng được bảo mật. Nội dung được quy định rõ trong  Chính sách bảo mật .

7. Làm sao để hủy đơn hàng khi đã đặt hàng?

Trả lời: Bạn có thể hủy đơn hàng trực tiếp trên website hoặc liên hệ số điện thoại hỗ trợ tại cơ sở gần nhất nơi bạn sinh sống.

8. Tôi muốn thay đổi thông tin đơn hàng phải làm như thế nào?

Trả lời: Bạn có thể thay đổi thông tin đơn hàng trước khi Lợi Phát bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Bạn liên hệ  số điện thoại hỗ trợ trên website tại các cơ sở nơi bạn đặt hàng.

9. Tôi nhận được đơn hàng nhưng thiếu hàng phải làm gì?

Trả lời: Nếu gặp bất cứ vấn đề nào về đơn hàng, vui lòng liên hệ ngay tới  số điện thoại   cơ sở nơi bạn đặt hàng.

10. Tra cứu đơn hàng của tôi bằng cách nào?

Trả lời: Bạn có thể theo dõi đơn hàng của mình bằng cách ấn vào dòng  Track your order   tại góc phải phía trên cùng của website. 

11. Làm sao biết sản phẩm có còn hàng hay không?

Trả lời: Tình trạng các sản phẩm đều sẽ được Lợi Phát cập nhật trên website.

 

CÁC VẤN ĐỀ VỀ THANH TOÁN VÀ VẬN CHUYỂN 

 

1. Có những hình thức thanh toán nào trên website loiphat.com.vn?

Trả lời: Quý khách hàng có thể thanh toán qua 3 hình thức:

  • Thanh toán trực tiếp khi nhận được hàng tại nhà
  • Thanh toán trực tiếp tại công ty với trường hợp khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng mua hàng
  • Thanh toán bằng thẻ ATM (thẻ ngân hàng) bằng cách chuyển khoản qua máy ATM hoặc ngân hàng

2. Có được hoàn tiền đã thanh toán không khi hủy đơn hàng?

Trả lời: Khách hàng sẽ được hoàn tiền khi đơn hàng báo hủy thành công.

3. Lợi phát có giao hàng thu tiền tại nhà (COD) hay không?

Trả lời: Lợi Phát có nhận hình thức giao hàng thu tiền tại nhà. Mọi chi tiết khách hàng tham khảo mục  Hướng dẫn thanh toán   của chúng tôi.

4. Sau bao lâu sẽ nhận được hàng?

Trả lời: Thời gian bạn nhận được hàng sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý nơi bạn chọn địa điểm nhận hàng. Nếu nơi bạn sống gần các chi nhánh, cơ sở, kho hàng của Lợi Phát thì thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn.

5. Phí giao hàng là bao nhiêu? Lợi Phát có hỗ trợ chi phí giao hàng không?

Trả lời: Hiện nay, LỢI PHÁT vẫn đang thực hiện miễn phí vận chuyển cho các khách hàng ở các khu vực Hà Nội. Đối với các quý khách ở khu vực ngoại thành khác, LỢI PHÁT sẽ hỗ trợ phí vận chuyển (tối đa 50% phí) tùy vào khu vực và tình hình nơi khách hàng đang ở. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể truy cập mục  Chính sách vận chuyển   của chúng tôi. 

 

CÁC VẤN ĐỀ VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

 

1. Có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng không?

Trả lời: Bạn có thể đổi trả hàng sau khi đã nhận hàng. Thời gian đổi, trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm khách hàng nhận được sản phẩm.

Những trường hợp được đổi trả:

  • Lỗi từ phía nhà cung cấp sản phẩm hoặc lỗi bên vận chuyển như: Sản phẩm không đúng như mô tả khi đặt hàng (màu sắc, trọng lượng, kiểu dáng,…), sản phẩm bị bẩn, trầy xước.
  • Sản phẩm đã bị tháo gỡ trước đó, bị móp, méo.
  • Sản phẩm bị hỏng, rò nước hoặc có các hiện tượng lạ, đáng nghi

Với các trường hợp trên quý khách có quyền đổi trả sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

2. Xử lý thông tin đổi hàng trả hàng trong thời gian bao lâu?

Trả lời: Ngay sau khi nhận được yêu cầu đổi trả hàng, Lợi Phát sẽ xử lý thông tin và liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

3. Tôi có được miễn phí đổi hàng hay không?

Trả lời: 

  • Đổi trả sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất hoặc sản phẩm giao không đúng

Trường hợp sản phẩm giao cho khách hàng không đúng hoặc do lỗi của nhà sản xuất, quý khách có quyền đổi trả hoàn toàn miễn phí, thời gian đổi trả là 3 ngày, kể từ ngày mua sản phẩm.

Trường hợp sản phẩm bị rò nước: Quý khách có quyền 1 đổi 1 sản phẩm trong vòng 3 ngày

Mọi chi phí đổi trả hàng đều được hỗ trợ miễn phí.

  • Đổi sản phẩm do khách hàng đổi ý. Trong trường hợp này, khách hàng vẫn có thể đổi trả lại sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác tại LỢI PHÁT. Thời gian đổi trả là 5 ngày, tính từ ngày nhận hàng.

Mọi chi phí vận chuyển, đổi trả hàng do khách hàng tự chi trả.

4. Đổi trả sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?

Trả lời: Đổi trả sản phẩm được áp dụng khi sản phẩm lỗi do nhà sản xuất hoặc giao hàng không đúng sản phẩm. Ngoài ra nếu khách muốn đổi sang sản phẩm khác, Lợi Phát vẫn hỗ trợ đổi hàng. Chi tiết bạn đọc tham khảo  Chính sách đổi trả hàng   của chúng tôi.

Liên hệ nhanh

(7h30 - 22h00)

(7h30 - 22h00)

DMCA.com Protection Status