Trong quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại LỢI PHÁT, nếu Quý khách hàng có bất kỳ ý kiến góp ý về thái độ, thông tin sản phẩm hay chất lượng dịch vụ,... quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cho LỢI PHÁT để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.
Qúy khách hàng gửi ý kiến góp ý - khiếu nại đến LỢI PHÁT bằng cách liên lạc một trong các kênh dưới đây
Đối với những khiếu nại đã có đầy đủ thông tin, có thể giải quyết được ngay: phản hồi lại yêu cầu của khách hàng ngay.
Đối với những yêu cầu cần thu thập thêm thông tin, chúng tôi sẽ thực hiện:
Lưu lại thông tin về phản hồi của khách hàng và rút kinh nghiệm
Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của LỢI PHÁT.
Chúng tôi trân trọng mỗi ý kiến của khách hàng để tiếp tục hoàn thiện hơn trong tương lai.